ยาปลูกผม ที่ช่วยให้ผมดกดำ หนาขึ้น และแก้ศีรษะล้านได้จริง ควรมีส่วนผสมอะไรบ้าง เพราะถึงแม้จะมียาปลูกผมวางขายอยู่จำนวนมากในท้องตลาด แต่หากอ้างอิงตามข้อมูลทางการแพทย์ รวมถึงรีวิวจากผู้ใช้งานจริง จะพบว่า ส่วนใหญ่มีประสิทธิภาพน้อย และไม่สามารถแก้อาการผมร่วงหรือหัวล้านได้แต่อย่างใด ถ้าเช่นนั้น ส่วนผสมอะไรกันแน่ ที่จะช่วยป้องกันผมร่วง และ ทำให้ผมดกดำ หนาขึ้นได้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหานี้ และต้องการยาปลูกผมที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นผู้ผลิตที่กำลังมองหาสูตรยาปลูกผม ที่สามารถให้ผลลัพธ์ได้จริงอยู่ละก็ SGECHEM จะพามาทำความรู้จัก ถึงส่วนผสมต่าง ๆ ที่ควรมีในยาปลูกผม ที่สามารถคืนผมสวย สุขภาพดี ให้กับคนไทยที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับผมและหนังศีรษะ

1. สารสกัดจากดอกคำฝอย

ปลูกผม

ดอกคำฝอย ปกติแล้วเป็นพืชสมุนไพร ที่คนไทยมักนำส่วนของดอก มาต้มเป็นเครื่องดื่มสุขภาพ  เพื่อช่วยในการลดไขมันในหลอดเลือด ลดความดันโลหิต ป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ แต่รู้หรือไม่ว่า เมื่อนำมาทำเป็นสารสกัด และย่อยให้มีอนุภาคขนาดนาโนแล้ว เมื่อนำมาใช้ในรูปแบบของ ยาปลูกผม ทาบนหนังศีรษะ จะสามารถช่วยลดอาการผมร่วงได้ เนื่องจากผลการทดลอง พบว่า สามารถช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ชื่อว่า 5a-Reductase และ Transforming Growth Factor-B1 ที่จะไปจับกับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน จนกลายเป็น ฮอร์โมน Dihydrotestosterone หรือ DHT ซึ่งเป็นตัวการทำให้รากผมบนหนังศีรษะเล็กลง จนก่อให้เกิดอาการผมร่วง

นอกจากนี้ ในสารสกัดดอกคำฝอย ยังมีสารบำรุงเส้นผมที่ช่วยให้ผมดกดำอีก ไม่ว่าจะเป็น คาร์ทามิน ซาฟโฟลมิน ซาฟฟลอร์เยลโล่ ไฮดรอก ทิงค์ทอร์มีน และลูทีโอลิน จึงมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้ผมดกดำขึ้น มีสุขภาพดี

2. สารสกัดจากใบบัวบก

ปลูกผม

ใบบัวบก คล้าย ๆ กับดอกคำฝอย นั่นก็คือ มักถูกนำมาต้มกินเพื่อประโยชน์ทางด้านสุขภาพ เช่น บำรุงสายตา แก้ร้อนใน ลดน้ำตาลในเลือด ฯลฯ แต่เมื่อนำมาทำเป็นสารสกัด และนำมาทดลองประสิทธิภาพในการบำรุงหนังศีรษะ ก็พบว่า สามารถกระตุ้นเซลล์เดอมอลปาปิลลา (dermal papilla cells) ที่อยู่ในต่อมรากผม (hair follicle) ให้มีการเจริญเติบโตที่เพิ่มขึ้นได้ ทำให้ผมดูดกดำ และหนาขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด นั่นจึงทำให้ ใบบัวบก เป็นอีกหนึ่งพืชสมุนไพรที่นำมาเป็นส่วนผสมใน ยาปลูกผม และเป็นที่ยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ

3. ว่านหางจระเข้

ยาปลูกผม

ปกติแล้ว ว่านหางจระเข้ มักเชื่อกันว่า สามารถช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จึงมักเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่รู้หรือไม่ว่า นิยมนำมาเป็นส่วนผสมใน ยาปลูกผม ด้วย เนื่องจากมีส่วนประกอบของวิตามินและแร่ธาตุมากมายที่จำเป็น ต่อการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม เช่น วิตามิน C E B12 โดยจากงานวิจัยของ สถาบัน the Trichological Society ในประเทศอังกฤษ พบว่า เมื่อใช้ว่านหางจระเข้ ในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ จะมีส่วนช่วยให้ผมยาวขึ้น 1 เซนติเมตร ในระยะเวลา 1 เดือนเลยทีเดียว

4. วิตามิน B5

ยาปลูกผม

วิตามิน B5 หากทานเข้าไปแล้ว จะช่วยป้องกันการอ่อนเพลียของร่างกาย ช่วยรักษาอาการเหน็บชาตามมือ ตามเท้า และเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกายได้ แต่ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้เส้นผมมีความยืดหยุ่น แข็งแรง เงางาม ป้องกันผมร่วง หรือ หงอกก่อนวัย จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมยอดนิยมใน ยาปลูกผม

5. วิตามิน E

ปลูกผม

เมื่ออยู่ในยาปลูกผม และเข้าสู่ร่างกาย วิตามิน E จะเข้าไปช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ในเซลล์ของรูขุมขนบนหนังศีรษะ พร้อมกับเสริมผนังหุ้มเซลล์ในรูขุมขนให้แข็งแรง จึงลดอาการผมร่วง ทำให้เรามีเส้นผมที่แข็งแรง ปกติแล้ว วิตามิน E จะยิ่งทำงานได้ดีเมื่อทำงานคู่กับเซเลเนียม ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกชนิดหนึ่งในร่างกาย

เพราะการใช้ยาปลูกผมในทางการแพทย์ อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่อันตรายต่อร่างกาย ครั้นจะไปปลูกผมก็อาจเสียค่ารักษาหลายแสน การใช้ ยาปลูกผม ที่มีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ จึงอาจจะเป็นวิธีที่ได้ผลและประหยัดมากที่สุดแล้ว ดังนั้น หากใครสนใจ ก็ลองไปหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวัตถุดิบเหล่านี้มาใช้กันได้ ไม่แน่ว่า อาจจะช่วยให้คุณกลับมาผมสวย สุขภาพดีได้ เหมือนตอนที่ยังหนุ่ม ยังสาวกันได้อีกครั้ง

สนใจผลิต ยาปลูกผม ที่มีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ SGECHEM เพราะเราเป็นโรงงาน OEM ที่รับผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต ไปจนถึงการออกแบบ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ และมีบริการจดทะเบียน อย. ให้ผลิตภัณฑ์ของคุณถูกต้องตามกฏหมาย สามารถวางขายแข่งขันทางการตลาดได้อย่างสบายหายห่วง หากสนใจเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารเสริมดูรายละเอียดได้ที่ คลิ๊ก ???????? โรงงานผลิตอาหารเสริม  หรือติดต่อทางโทรศัพท์ หรือ Line ของเราได้เลย